EXHIBITORS

  • Filter :

Prann

Home & Products
ปราณ ผลิตภัณฑ์สปา มีส่วนประกอบหลักจากธรรมชาติ 100% กลิ่นที่ได้มาจากน้ำมันหอมระเหยบริสุทธิ์ 100% ทำให้รู้สึกถึงความผ่อนคลาย สดชื่น สงบ และสมดุลได้อย่างแท้จริง

ผลิตภัณฑ์ปราณมี 3 กลิ่น
  • Relaxing ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย นอนหลับสบาย และทำให้มีสมาธิมากขึ้น
  • Refreshing ช่วยให้รู้สึกสดชื่น กระปรี้กระเปร่า
  • Rebalancing ช่วยปรับสมดุลให้กับร่างกายและจิตใจ

สิทธิพิเศษ ทุกรายการสินค้า
ส่วนลด 20% และเมื่อมียอดซื้อหลังหักส่วนลดครบ 2,000 บาท รับส่วนลดเพิ่ม 10%

Nippon Tei

Food
ร้านอาหารญี่ปุ่นคุณภาพเยี่ยมที่เปิดมานานกว่า 20 ปี ถือเป็นร้านอาหารญี่ปุ่นเจ้าแรกๆ ในเมืองไทย ที่เสิร์ฟอาหารคุณภาพดี เกรดพรีเมี่ยมให้กับทุกท่าน โดยภายในงานท่านจะได้พบกับโปรโมชั่นราคาพิเศษ
  • Kaiten-Sushi (Special Price)
  • Omakase Sushi (1,000 Baht/Person)

Super Million Hair

Home & Products
นวัตกรรมปกปิดปัญหาผมบางที่มีแนวคิดใหม่จากประเทศญี่ปุ่นที่ถูกคิดค้นและพัฒนาอย่างต่อเนื่องกว่า 20 ปี เพื่อเสริมสร้างบุคลิกภาพและสร้างความมั่นใจให้แก่ผู้ที่มีปัญหาผมบางทั้งยังปลอดภัยต่อหนังศีรษะโดยการเพิ่มปริมาณเส้นผมด้วยเส้นใยเคราตินที่ผลิตจากเส้นใยธรรมชาติ ยึดเกาะกับเส้นผมปกติของคุณด้วยกระแสไฟฟ้าสถิตย์จึงไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้หรือระคายเคืองต่อหนังศีรษะทรงผมที่คุณได้จะดูหนาเหมือนเส้นผมจริงเป็นธรรมชาติเสริมบุคคลิคภาพเพิ่มความมั่นใจให้ดูอ่อนเยาว์กว่าวัย

ABC Cooking Studio

Food
โรงเรียนสอนทำอาหารจากประเทศญี่ปุ่นที่เปิดสอนทำอาหารทั้งอาหารญี่ปุ่นต้นตำรับ เค้กและขนมปังสำหรับผู้สนใจทุกเพศ ทุกวัย ตั้งแต่เด็กอายุ 5 ปีเป็นต้นไป ภายใต้บรรยากาศที่สนุกและเป็นกันเอง
พิเศษสุดสำหรับผู้ที่สนใจซื้อ Trial Lessons หรือคอร์สทดลองเรียน รับส่วนลด 30% จากราคาเต็ม 1,000 บาท เหลือเพียงคอร์สละ 700 บาท เมื่อจองและชำระเงินภายในงาน ไม่เพียงเท่านั้นหากซื้อคอร์สหลักคอร์สใดก็ได้ที่บูธ ฟรี! ค่าสมาชิก มูลค่า 2,500 บาท

Oni Robot

Home & Products
ข้าวปั้นโอนิกิริจากหุ่นยนต์

Japan Station

Food
เติมความหวานน ส่งความอร่อยจากญี่ปุ่นถึงไทยด้วย Japan Station เชิญสัมผัสกับรสชาติขนมญี่ปุ่นแท้ๆ ที่สาวกขนมญี่ปุ่นห้ามพลาด!
ไม่ต้องบินไปไกล เพราะ Japan Station จะนำกองทัพขนมมาเสิร์ฟให้ในงาน Toyotsu Japan Festival

แผ่นกันลื่นบันได

Home & Products
แผ่นกันลื่นบันได
  • 1 Set มี 15 แผ่น ขนาด 45 x 21 ซม.
  • ด้านหน้าเป็น โพลีเอสเตอร์ 100% ด้านหลัง เรซินอะคริลิค (มีคาเทซิน)
  • แผ่นกันลื่นบันได สามารถใช้ได้หลายพื้นผิว เช่น พื้นปูน พื้นกระเบื้อง พื้นไม้ หรือพื้นที่ีมีสัมผัสมันวาว เสี่ยงต่อการลื่นล้ม เช่น บันได
  • วัสดุทนทาน ไม่ต้องใช้กาวเพื่อยึดติดกับพื้นผิว เคลื่อนย้ายสะดวก โดยไม่ทิ้งครายสกปรก
  • ทำความสะอาดง่าย เพียงเเค่ดูดฝุ่น หรือ สามารถใช้กับเครื่องซักผ้าโดยไม่ทำให้ผิดรูปเเละยังยึดติดกับพื้นผิวเช่นเดิม

สินค้าโปรโมชั่นทุกรายการ
  • ลดราคา 40-50%
  • ซื้อครบ 2,000 รับฟรีสินคาสมนาคุณมากมาย

Fruit Murahata

Food
ไอศครีมอร่อยๆ ส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น โดยคอนเซ็ปต์ของ Fruits Parlor MURAHATA คือการนำรสชาติความอร่อยของผลไม้สด ที่ให้คุณค่าและความอร่อยแบบเต็มร้อย มาใส่ในไอศครีมแทนท็อปปิ้งแบบเดิมๆ ทำให้ได้รสชาติแปลกใหม่ที่น่าลองสุดๆ  ร้านนี้น่าจะเป็นที่ถูกใจคนชอบทานผลไม้อย่างแน่นอน

Zojirushi

Home & Products
กระบอกน้ำสูญญากาศ ขนาดกะทัดรัด พกพาสะดวก เก็บความร้อน/เย็น ได้นาน ปิ่นโตอาหาร หรือถ้วยซุป หม้อหุงข้าวและ กระติกน้ำไฟฟ้า ที่มีรูปแบบสวยงาม หรูหรา

KODAWARI

Food
ข้าวปั้นญี่ปุ่นแบบต้นตำหรับแท้ๆ ที่ไม่ต้องไปไกลถึงญี่ปุ่นก็ฟินได้ โดยเมนูที่ยอดนิยมที่มีคนสั่งมากที่สุดคือ ข้าวปั้นสามเหลี่ยมหน้าไข่ปลาแซลมอน ที่กัดเข้าไปก็จะได้ไข่ปลาแซลมอนแบบเต็มๆ คำ นอกจากนี้ก็จะมีเมนูเด็ดที่เรียกได้ว่าอร่อยไม่แพ้กันนั่นก็คือ ข้าวปั้นสามเหลี่ยมกับข้าวปั่นโรล ซึ่งวัตถุดิบที่ทางร้านใช้จะคัดมาอย่างดีไม่ว่าจะเป็นสาหร่ายที่ใช้สาหร่าย อันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น ข้าวญี่ปุ่น และวัตถุดิบจะมีความสดใหม่ทุกวัน ปั้นสดใหม่กันทุกวัน ใครที่เป็นแฟนพันธุ์ข้าวปั้นญี่ปุ่นห้ามพลาดร้านนี้เด็ดขาด

 

AirLumba

Home & Products
“หลังใคร ใครก็รัก” ถึงเวลาแล้วที่เราจะหันมาใส่ใจกับสุขภาพหลังให้มากขึ้นพบกับ AirLumba ToGo นวัตกรรมปรับสมดุลสรีระหลังขณะนั่งบนรถยนต์ แผ่นรองหลังที่พร้อมรับทุกการเคลื่อนไหว ผลิตจากวัสดุคุณภาพดี ผ้ากันไฟลาม นํ้าหนักเบา ทนทานต่อสภาพแวดล้อมที่ร้อนจัด หรือเย็นจัด ไม่มีสารที่เป็นพิษต่อร่างกายและสิ่งแวดล้อม นอกจากนี้ยังติดตั้งง่ายไม่ทำลายผิวเบาะเดิม ให้คุณใช้เวลาบนท้องถนนได้อย่างสบายใจ ผ่อนคลายทุกอิริยาบถเต็มที่ไปกับทุกการเดินทาง ตัวเลือกดีๆ เพื่อสุขภาพหลังของคุณ

Colocolo

Home & Products
  • ใช้ได้กับทุกพื้นผิว
  • เก็บฝุ่นได้ดีเยี่ยม ไม่ทิ้งคราบกาว
  • น้ำหนักเบาไร้เสียงรบกวน ด้ามจับถือง่าย
Top