EXHIBITORS

  • Filter :

Marukome

Food
ซุปมิโซะต้นตำหรับแท้จากญี่ปุ่น และ AMAZAKE เครื่องดื่มจากน้ำข้าวหมัก (ไม่ผสมแอลกอฮอลล์และน้ำตาล)
มารุโคเมะ บริษัทผู้ผลิตมิโซะอันดับหนึ่งจากประเทศญี่ปุ่น สร้างสรรค์อาหารเพื่อสุขภาพได้หลากหลายจากมิโซะของเรา ด้วยเทคโนโลยีการหมักแบบดั้งเดิมของชาวญี่ปุ่น พบกันได้ที่งาน Toyotsu Japan Festival

Minamoto Kitchoan

Food
ร้านขายขนมญี่ปุ่นที่มีชื่อเสียงมากในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเปิดมานานถึง 15 ปี ​ด้วยคอนเซปของทางร้านที่ใส่ใจสุขภาพของลูกค้า คือส่วนผสมทั้งหมดของ Minamoto Kitchoan ล้วนมาจากธรรมชาติทั้งสิ้น กล่าวคือ สินค้าทุกชนิดไม่ใส่สารกันบูดและผงชูรสใดๆ อีกทั้งกระบวนการผลิตที่มีความพิถีพิถันในทุกขั้นตอนเอาใจใส่ทุกรายละเอียดเพื่อความสุขของลูกค้า ที่สำคัญรสชาติก็ยังไม่เป็นรองใคร

Shupatto

Home & Products
กระเป๋าผ้านำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ที่มีดีไซน์เรียบง่ายพร้อมการใช้งานในชีวิตประจำวันได้อย่างตัวและการพับเก็บได้อย่างสะดวก ได้รับรางวัล Red Dot Desing Award จากประเทศเยอรมนี เติมความสดใส เลือกสีที่ใช่ ให้กับตัวเอง แล้วพบกันในงาน Toyotsu Japan Festival

Osaka Osho

Food
โอซาก้า โอโช ราชาของเกี๊ยวซ่าแห่งโอซากา มีจุดเด่นคือเกี๊ยวซ่าที่ปั้นสดๆด้วยมือ ไส้ของเกี๊ยวซ่าจะประกอบไปด้วย กะหล่ำปลี ,ขิง,กระเทียม,และหมูที่ต่างกันถึง 3 ชนิดแล้วห่อด้วยแผ่นเกี๊ยวซ่าสูตรพิเศษ มีวิธีการนึ่งและอบในเวลาเดียวกันด้วยเครื่องมือชนิดเดียวกันที่ออกแบบมาเพื่อเกี๊ยวซ่าโดยเฉพาะ ที่นึ่งและอบเกี๊ยวซ่าออกมาได้น่ากิน เกี๊ยวซ่ามีสีเหลืองทอง ด้านหนึ่งกรอบอีกด้านหนึ่งจะนุ่มส่วนไส้เกี๊ยวซ่าจะยังคงความชุ่มฉ่ำของส่วน ผสมต่างๆไว้อย่างลงตัวชวนให้น่าลิ้มลอง คอนเฟิร์มความอร่อย บอกเลยว่าห้ามพลาด !

Ora2

Home & Products
แบรนด์ชั้นนำของญี่ปุ่นสำหรับการดูแลความงามในช่องปากสำหรับผู้หญิง เป็นแบรนด์ที่เสนอผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปากหลากหลายประเภทเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้หญิงวัยทำงานในช่วงวัย 20 ถึง 30 ปีที่ปรารถนาจะใช้ชีวิตอย่างกระตือรือร้น และอยากเปล่งประกายไปพร้อมๆ กับการแสวงหาความงามและบุคลิกภาพของตนเอง
  • Ora2 me ยาสีฟันเพื่อการขจัดคราบฟัน และป้องกันการกลับมาของคราบฟัน มี 2 สูตร คือ สูตรการทำความสะอาดแบบทริปเปิลคลีนและสูตรการขจัดคราบฟันอย่างอ่อนโยน
  • Ora2 me แปรงสีฟันมิราเคิล แคทช์ ตัวแปรงมีขนาดบาง กะทัดรัด คอด้ามแปรงมีความยาวเป็นพิเศษ ขนแปรงเรียงตัวแน่นพิเศษ ปลายขนแปรงมีความนุ่มเหมาะกับทุกสภาพฟัน ช่วยขจัดคราบพลัคได้อย่างทั่วถึงแม้ในบริเวณที่เข้าถึงยาก
  • Ora2 me สเปรย์เพื่อลมหายใจหอมสดชื่น ขจัดแบคทีเรียที่เป็นต้นตอของกลิ่นปาก เมื่อใดที่มีความกังวลเรื่องกลิ่นปาก หยิบขึ้นมาฉีดปุ๊บ ลมหายใจหอมสดชื่นได้ในทันที

Mori-Tama

Food
ไข่ไก่สด ระดับพรีเมี่ยมสไตล์ญี่ปุ่น เป็นความร่วมมือระหว่าง AKARA GROUP กับ ISE Food , Inc ผู้นำด้านไข่ไก่รายใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น ด้วยประสบการณ์ด้านไข่ไก่ยาวนานกว่า 100 ปี ด้วยเทคโนโลยีการผลิตที่สดสะอาด ปราศจากเชื้อโรค เราจึงมั่นใจว่าได้ส่งมอบไข่ไก่ที่มีคุณภาพระดับพรีเมี่ยมสู่ผู้บริโภค ภายใต้แบรนด์ “MORI-TAMA”

Yunomori Onsen & Spa

Home & Products
ออนเซ็นแบบญี่ปุ่นแท้ เปิดบริการเป็นแห่งแรกในประเทศไทย โดยมีทีมบริหารและวางระบบจากญี่ปุ่นเป็นผู้ดูแลเรื่องมาตรฐานและความสะอาดของน้ำ มีระบบหมุนเวียดสะอาด โดยมีบ่อออนเซ็นให้เลือกแช่ถึง 6 ประเภท เติมเต็มช่วงเวลาพักผ่อนของคุณได้ในทุกรูปแบบ
ภายในงานคุณจะได้พบกับเพ็กเกจออนเซ็นและสปารวมอาหารและเครื่องดื่ม ในราคาพิเศษ 

Bon Tree Food

Food
  • แกงไทย "รสชาติไทยแท้" พร้อมทาน เราพิถีพิถันในแต่ละขั้นตอนการผลิต ตั้งแต่การเลือกสรรวัตถุดิบสมุนไพร อาทิ พริก ขิง ข่า ตะไคร้ ใบมะกรูด และคงเอกลักษณ์รสชาติของความเป็นไทยดั้งเดิม ที่มีความโดดเด่นในด้านรสชาติ 
  • กาแฟรสชาติกลมกล่อม สไตล์ญี่ปุ่น คัดสรรจากเมล็ดกาแฟคุณภาพเยี่ยม ผสมผสานกับความหอมมันของส่วนผสมที่ลงตัวผ่านกรรมวิธีและเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัย ทำให้ได้เครื่องดื่มกาแฟที่มีคุณภาพ ในบรรจุภัณฑ์กระป๋องแบบพิเศษ WORC Can (Wide Open Resealable Can) ซึ่งสามารถเก็บคงความหอมของกลิ่นกาแฟได้เป็นอย่างดี
  • ซุปเพื่อสุขภาพ พร้อมทาน รังสรรค์ซุปนานาชาติจากพืชพันธุ์ธรรมชาติชั้นเลิศ ผ่านกระบวนการคัดสรรอย่างดี นำมาแปรรูปพร้อมทานลงในบรรจุภัณฑ์ที่สะดวก คงรสสัมผัสของเนื้อซุปที่กลมกล่อม และความหอมของซุปได้เป็นอย่างดี
พบกับอาหารและเครื่องดื่มราคาพิเศษภายในงาน Toyotsu Japan Festival


INOAC

Home & Products
พักผ่อนภายในบ้านของคุณได้อย่างสบายทุกอริยาบทไม่ว่าจะนั่งหรือนอน ที่คุณเองสามารถปรับระด้บเบาะได้ตามต้องด้วยโซฟาอเนกประสงค์ จากแบรนด์ AT EASE โซฟาพักผ่อน จากประเทศญี่ปุ่น ผลิตจากฟองน้ำคุณภาพดี เนื้อผ้าด้านนอก ทำจากโพลีเอสเตอร์ ทำความสะอาดง่าย ปรับระดับเบาะได้ถึง 14 ระดับ สามารถรองรับน้ำหนักตัวคนใช้ได้ดี ใช้เป็นเก้าอื้นั่งหรือที่นอนได้ตามต้องการ

Ganyudo

Food
เราทำขนมญี่ปุ่นแบบดั้งเดิม สดใหม่ ทำเองกับมือ และใส่ใจมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับคุณ  ภายในงานเราจะนำเสนอขนมสไตล์ญี่ปุ่นจาก Tsujido มีการสาธิตการทำขนมญี่ปุ่น อาทิ เช่น Dorayaki และ Daifuku โดยเซฟชาวญี่ปุ่น นอกจากนี่เรายังมีโปรโมชั่นสุดพิเศษ อย่าลืมมาพบกันได้ที่งาน Toyotsu Japan Festival

Nandee

Home & Products
1. LIHIT Punilabo Series เป็นซีรีย์สัตว์แสนน่ารักจากประเทศญี่ปุ่น สัตว์ทั้งหลายจะเป็นซิลิโคน ที่ทำเป็นทั้งกล่องดินสอตั้งได้ กระเป๋าใส่ของอเนกประสงค์ สายรัดแม่เหล็ก หมุดแม่เหล็ก คลิปหนีบแม่เหล็ก ฯลฯ
2. LIHIT Twist Ring Notebook สมุดเปลี่ยนไส้ได้จากแบรนด์ LIHIT LAB เป็น Must Have Item ที่โด่งดังในประเทศญี่ปุ่น
3. Pen Case กระเป๋าใส่เครื่องเขียน จากประเทศญี่ปุ่น มีหลายรูปแบบที่เหมาะกับการใช้งาน ตาม Lifestyle ของแต่ละคน ผลิตจากวัสดุอย่างดี

Sakata Yakuhin

Food
  • Green Juice & Sesamin Jelly This healthy jelly food is blending green juice and sesamin. Citrus Sudachi flavor's this product is easy for children to eat without green juice's typical bitter and harshness. It contains 76 kinds of vegetables and fruits, and it is necessary daily healthy food for us
  • Low Molecular Collagen(Picolevel) 16% of cartilage is collagen. As we get older, collagen in the body is decreasing. Therefore, it is so important for us to continue to have collagen.
  • SOY UP! is a soy milk flavor product and you are able to continue to have it every day. It tastes better if you try to blend “SOY UP!” with brown suger, milk and banana.
Top