EXHIBITORS

  • Filter :

Uni Mitsubishi Pencil

Home & Products
ปากกาคุณภาพดีในที่ราคาเอื้อมถึง พบโปรโมชั่นสุดพิเศษได้ในงาน Toyotsu Japan Festival ซื้อสินค้าที่บูธลดทันที 15%
  • uni Jetstream 101 (ballpen) :: ปากกาเจ็ทสตรีม เขียนลื่น แห้งไว หมึกไม่เยิ้ม
  • uni Propus window Highlighter :: ปากกาเน้นข้อความสองหัว ที่มาพร้อมกับหน้าต่างแผ่นพลาสติกใส (ใหม่! สี Soft Color 5 สี)
ใครยังไม่มี รีบไปจัดกันเลย

UCC Ueshima Coffee

Food
เราทำธุรกิจเกี่ยวกับกาแฟครบวงจร ตั้งแต่โรงงานคั่วกาแฟ ผลิตกาแฟสำเร็จรูป กาแฟพร้อมดื่ม รวมถึงประกอบธุรกิจร้านคาเฟ่ทั่วประเทศญี่ปุ่น ด้วยเทคโนโลยี่อันทันสมัยของยูซีซี ทำให้การคั่วกาแฟได้ถึงกลิ่นหอม และรสชาติที่กลมกล่อม เมล็ดพันธุ์จากแหล่งกำเนิดทั่วโลกพร้อมกับการเบล็นด์ที่ลงตัว ทำให้ยูซีซีมีผลิตภัณฑ์กาแฟหลากหลาย ตอบสนองตรงความต้องการของลูกค้า
เชิญชิมและเลือกซื้อสินค้า UCC ราคาพิเศษได้ที่งาน Toyotsu Japan Festival

Unatoto

Food
Unatoto เป็นแบรนด์ที่ขายข้าวหน้าปลาไหลโดยเฉพาะ ซึ่งทางร้านจะใช้ปลาไหลแบบ Unagi (อุนางิ) หรือปลาไหลน้ำจืดในการทำเท่านั้น เพราะเนื้อมีรสชาติที่เข้มข้นและมันเป็นพิเศษ จุดเด่นอีกอย่างของร้านคือ การย่างปลาไหลด้วยเตาถ่านชนิดพิเศษเท่านั้น จึงทำให้ได้ความหอมและนุ่มที่เป็นเอกลักษณ์รับรองว่าอร่อยลืม คนที่ชื่นชอบข้าวหน้าปลาไหล พลาดไม่ได้ ! แล้วพบกันในงาน Toyotsu Japan Fetival

UNION.P

Food
1. Furoshiki ผ้าห่อของขวัญญี่ปุ่น 100% High Quality Cotton
2. Mochikichi Japanese gourmet rice crackers Japanese ingredients 100%
3. ถั่วญี่ปุ่นอบกรอบ Use peanuts from the best peanut plantation in Japan and roasted until peanut have perfect aroma, then we seasoning it with variety of flavored flavors.
4. Green Tea from Shizuoka การันตีคุณภาพด้วยรางวัลเหรียญทองจากการประกวดระดับโลกนานาชาติ Monde Selection ที่ประเทศเบลเยี่ยมมา 9 ปีซ้อน

Kimukatsu

Food
ต้นตำรับญี่ปุ่นขนานแท้ “KIMUKATSU” (คิมุคัทสึ)รสชาติดั้งเดิมจากสาขาแรกย่านเอบิสึ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น (ปัจจุบันมีสาขากว่า 20 สาขา ทั้งในประเทศญี่ปุ่นและสหรัฐอเมริกา)ที่ส่งตรงถึงประเทศไทยแล้ว กับเอกลักษณ์โดดเด่น ที่เชื่อว่าทุกคนชิมแล้วจะต้องติดใจกับหมูทอดมิลฟิลคัทสึตามต้นตำรับ (ชื่อมิลฟิล มาจากการเรียงชั้นของหมูที่เมื่อนำมาเรียงชั้น จะคล้ายกับขนมมิลฟิลของฝรั่งเศส) โดย “มิลฟิลคัทสึ”เนื้อหมูสไลด์บางถึง 25 ชั้น นอกจากนั้น “คิมุคัทสึ” ยังเรียกได้ว่าเป็น “เมนูหมูทอดมิลฟิลสุขภาพ” เพราะใช้วัตถุดิบคุณภาพ โดยใช้ น้ำมันดอกกราโนล่า ซึ่งได้รับการการันตีว่าเป็นน้ำมันคุณภาพสูงเป็นที่รู้จักกันดีในหมู่ของคนที่รักสุขภาพ เนื่องจากสามารถช่วยลดไขมันในเลือดได้แต่ก็ยังไม่ทิ้งความกรอบอร่อยแบบดั้งเดิม รวมถึงข้าวสายพันธุ์ดีส่งตรงจากญี่ปุ่นตามความเชื่อแบบฉบับคนญี่ปุ่นว่า ‘การได้ทานข้าวที่ดีถือเป็นอีกหนึ่งรางวัลของชีวิต’ อีกด้วย

Q-pot

Food
Q-Pot
Q-pot. Accessory ไม่ได้เป็นเพียงแบรนด์แฟชั่น แต่เป็น "Communication Tool" หรือเครื่องประดับที่เป็นเครื่องมือสื่อสาร สามารถเชื่อมผู้คนเข้าด้วยกันได้
คอนเซ็ปต์ของเราคือ การสร้างสรรค์เครื่องประดับแนว "Positive Accessories" ที่จะทำให้ผู้ส่วมใส่และผู้ที่พบเห็นเครื่องประดับนั้นเกิดรอยยิ้มและมีความสุขไปกับมัน

Q-pot Cafe
ก่อตั้งเมื่อปี 2012 ภายใต้คอนเซ็ปต์ "เชื่อมคนทั้งโลกด้วยขนมหวาน" เราพร้อมที่จะพาทุกท่านไปผจญภัยในโลกแฟนตาซีด้วยขนมหวานสไตล์คาวาอี้ 

Wa Theater

Food
ผลไม้ WA Theater ที่ปลูกในโรงเรือนได้รับการปลูกและดูแลด้วยเทคโนโลยีพิเศษ โดยการควบคุมอุณหภูมิและปัจจัยสิ่งแวดล้อมอื่นๆ ปลอดสารเคมี ทำให้ได้ผลไม้ที่ออกผลนอกฤดูกาล มีคุณภาพและรสชาติพรีเมี่ยมเหมือนในฤดูกาล ก่อนที่จะถูกคัดสรรและส่งตรงผลไม้จากฟาร์มญี่ปุ่น ถึงมือคุณแบบสดใหม่ที่ไทย โดยภายในงานท่านจะได้พบกับ
  • องุ่นพรีเมี่ยม นำเข้าจากฟาร์มของเราในญี่ปุ่น มีขนาด รูปร่างมาตรฐานและรสชาติที่ดีเลิศ
  • เนยฮอกไกโด ทำจากน้ำนมฮอกไกโดดิบ 100% ไม่ใส่สารกันบูดและไม่มีไขมันทรานส์ เป็นเนยที่ผลิตด้วยมือทุกขั้นตอน
  • ลูกพีชพรีเมี่ยม มีรสชาติหวาน เนื้อสัมผัสดีและมีกลิ่มหอม
  • แอปเปิ้ลเกรดพรีเมี่ยม แอปเปิ้ลเปลือกสีเหลือง มีรสหวานอมเปรี้ยวลงตัวพอดี รสชาติคล้ายแพร์ญี่ปุ่น ชุ่มฉ่ำตั้งแต่คำแรกที่ได้ลิ้มลอง

Azabu Sabo

Food
นำเข้าส่วนผสมและนมจากฮอกไกโด รวมถึงใช้สีและกลิ่นจากวัตถุดิบธรรมชาติในการผลิต ไม่เติมสีหรือกลิ่นสังเคราะห์ โดดเด่นด้วยไอศกรีมชาเขียว ที่มีสีเขียวและกลิ่นของชาเขียวจากผงชาแท้ ๆ อีกทั้งยังใช้ชาจากเมืองชิซุโอกะ ซึ่งเป็นอีกแหล่งผลิตชาคุณภาพดีที่สุดในประเทศญี่ปุ่น มาใช้ในการทำไอศกรีมและกลิ่นจากเนื้อผลไม้แท้ ๆ
เราคิดค้นสูตรเฉพาะที่ทำให้เจลาโต้มีความเหนียวหนึบจนตั้งยอดอยู่บนโคนได้ และยังนำเข้าโคนไอศกรีมจากญี่ปุ่นเพื่อรองรับน้ำหนักของเนื้อไอศกรีมได้อีกด้วย
Top